Tuyển sinh Cao đẳng Điện tử công nghiệp online cập nhật mới nhất

Cao đẳng Điện tử công nghiệp online

Tuyển sinh Cao đẳng Điện tử công nghiệp online cập nhật mới nhất

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng điện tử công nghiệp online có khả năng đảm nhận nhiều công việc quan trọng như lắp ráp và vận hành các thiết bị điện tử trong xí nghiệp và dây chuyền công nghiệp. Học viên có thể lắp đặt, sửa chữa, và bảo dưỡng các mạch điện tử cơ bản, cũng như các khí cụ điện hạ thế. Ngoài ra, họ còn có khả năng làm việc với các bộ điều khiển, vi mạch số và IC thông dụng, cùng với việc lắp đặt các hệ thống đo lường điện tử.

Không chỉ dừng lại ở đó, các học viên còn được trang bị kỹ năng lắp đặt và sửa chữa các tủ điều khiển thiết bị công nghiệp, hệ thống bảo vệ, và bảng mạch điện tử công nghiệp. Họ có thể kiểm tra, sửa chữa các hư hỏng trên thiết bị điện tử công nghiệp, thay thế các linh kiện và mạch điện đơn giản, cũng như xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.

Học viên Cao đẳng Điện tử công nghiệp online được đào tạo để lập trình đơn giản các phần mềm khi có sự cố, kết nối mạch điện đúng theo sơ đồ nguyên lý, và đảm bảo chống ẩm, chống rò điện cho thiết bị. Cuối cùng, sinh viên còn có thể vận hành chạy thử toàn bộ mạch điện, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp an toàn lao động, an toàn điện, và vệ sinh công nghiệp.

Tuyển sinh Cao dẳng Điện tử công nghiệp online
Tuyển sinh Cao dẳng Điện tử công nghiệp online

Tại sao nên học Cao đẳng Điện tử công nghiệp online tại Cao đẳng Công nghệ và Du lịch

Cao đẳng Điện tử công nghiệp online hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phát triển công nghiệp và công nghệ, vì vậy nhiều trường, trung tâm, cơ sở đào tạo đã mở rộng hệ cao đẳng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của xã hội. Trong số đó, Cao đẳng Công nghệ và Du lịch tự hào là một trong những đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực này. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của Cao đẳng Công nghệ và Du lịch và tại sao học viên nên lựa chọn nơi đây?

  • TTC là đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo AI vào giáo dục, mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập hiện đại và hiệu quả.
  • Mô hình học tập kết hợp lý thuyết trực tuyến – thực hành tại cơ sở và doanh nghiệp – thực tập tại 64 tỉnh thành trên cả nước, giúp sinh viên vừa học vừa tích lũy kinh nghiệm thực tiễn.
  • Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng chia sẻ những bài học thực tế, giúp sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.
  • Lịch học linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến những người đã đi làm, giúp họ dễ dàng cân bằng giữa việc học và công việc.
  • Nền tảng học tập đầu tiên cho phép sinh viên vừa học vừa kiếm tiền thông qua hệ thống trực tuyến, tạo điều kiện tối ưu hóa thời gian và nguồn lực cá nhân.
  • Cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, không chỉ trong nước mà còn cơ hội xuất khẩu lao động ra nước ngoài.
  • Sinh viên sau khi ra trường có thể liên thông lên Đại học chính quy trên cùng một hệ thống, giúp tiếp tục nâng cao trình độ học vấn.
  • Ngoài ra, Cao đẳng Công nghệ và Du lịch còn mang đến cho sinh viên những lợi ích vượt trội:
  • Học phí giảm đến 40% so với phương pháp học truyền thống, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo và cấp bằng chính quy.
  • Được học thử và trải nghiệm các khóa học tại trường, bao gồm khóa học kỹ năng và luyện thi trực tuyến, giúp sinh viên làm quen với môi trường học tập.
Tại sao nên học Cao đẳng Điện tử công nghiệp online tại Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
Tại sao nên học Cao đẳng Điện tử công nghiệp online tại Cao đẳng Công nghệ và Du lịch

Mục tiêu đào tạo chung của Cao đẳng Điện tử công nghiệp online

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điện tử công nghiệp online sẽ nắm vững năng lực ngoại ngữ và thành thạo các kỹ năng tin học, đáp ứng yêu cầu của công việc trong môi trường hiện đại. Học viên sẽ đủ khả năng và kiến thức chuyên môn để làm việc trực tiếp trong sản xuất và dịch vụ với trình độ cao đẳng, đặc biệt trong lĩnh vực điện tử công nghiệp.

Học viên lớp Cao đẳng Điện tử công nghiệp online sẽ phát triển khả năng thực hành các công việc chuyên môn của ngành điện tử, đồng thời có năng lực làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm một cách hiệu quả. Học viên sẽ được trang bị kỹ năng sáng tạo và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào thực tiễn, giải quyết các tình huống phức tạp một cách linh hoạt.

Ngoài ra, học viên sẽ được rèn luyện để trở thành những người có đạo đức nghề nghiệp vững vàng, ý thức tổ chức kỷ luật cao và tác phong công nghiệp chuẩn mực, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu công việc trong môi trường công nghiệp hiện đại.

Mục tiêu đào tạo chung của Cao đẳng Điện tử công nghiệp online
Mục tiêu đào tạo chung của Cao đẳng Điện tử công nghiệp online

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Điện tử công nghiệp online

Điều kiện và lệ phí tuyển sinh Cao đẳng Điện tử công nghiệp online

  • Phạm vi tuyển sinh (vùng tuyển sinh): Toàn quốc.
  • Thời gian tuyển sinh: đang nhận đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điện tử công nghiệp online.
  • Lệ phí xét tuyển: Miễn phí.
  • Hình thức xét tuyển: Xét tuyển bảng điểm, học bạ. Với lớp Cao đẳng Điện tử công nghiệp online được tuyển sinh bởi Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch, học viên không cần thi tuyển mà sẽ được xét tuyển.

Hồ sơ xét tuyển Khóa học Cao đẳng Điện tử công nghiệp online

  • 04 ảnh 3×4, áo sơ mi trắng, nền xanh, chụp không quá 6 tháng.
  • 01 bản sao CCCD công chứng (Nếu bản sao CMND công chứng thì kèm giấy định danh).
  • 01 bản sao văn bằng 1 công chứng (nếu có).
  • 01 bảng điểm văn bằng 1 công chứng (nếu có).
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT/THCS công chứng.
  • 01 bản sao học bạ THPT/THCS công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh công chứng hoặc trích lục khai sinh.
  • 01 sơ yếu lý lịch có chứng thực.
  • 01 giấy khám sức khỏe theo đúng quy định không quá 6 tháng.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điện tử công nghiệp online

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới số hotline bên dưới
  • Cách 2: Điền thông tin cá nhân : Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ….Phòng tuyển sinh sẽ liên hệ tư vấn và hướng dẫn các em làm hồ sơ xét tuyển

ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN TRỰC TUYẾN

Thí sinh điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký dưới đây, cán bộ Phòng Tuyển Sinh của nhà trường sẽ liên hệ lại để hướng dẫn hồ sơ và các thủ tục cần thiết.

Rate this post
Đăng ký tư vấn
Zalo
Zalo me
Facebook Messenger