Công Nghệ Ô Tô

XÉT TUYỂN TC KHỔI KHÀNH CÔNG NGHỆ Ô TÔ

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC SAU 30 PHÚT

HỌC TRỰC TIẾP – ONLINE – TỪ XA

Block "1828" not found

Block "1875" not found

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  • Giáo dục quốc phòng – An ninh
  • Chính trị
  • Giáo dục thể chất
  • Tin Học
  • Tiếng Anh
  • Pháp luật
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  • Điện kỹ thuật
  • Cơ ứng dụng
  • Vật liệu học
  • Dung sai lắp ghép và đo lường kỹ thuật
  • Vẽ kỹ thuật
  • An toàn lao động
  • Kỹ thuật chung về ô tô và công nghệ sửa chữa
  • Bảo dưỡng và sửa chữa cơ cấu trục khuỷu
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống phân phối khí
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống bôi trơn và hệ thống làm mát
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống nhiên liệu động cơ xăng dùng bộ chế hòa khí
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống nhiên liệu động cơ diesl
  • Bảo dưỡng và sửa chữa trang bị điện ô tô 1
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống truyền lực
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống di chuyển
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lái
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống phanh
  • Kỹ thuật lái ô tô
  • Công nghệ phục hồi chi tiết trong sửa chữa ô tô
  • Bảo dưỡng và sửa chữa mô tô – xe máy
  • Kiểm tra và sửa chữa PAN ô tô
  • Bảo dưỡng hệ thống điều hòa không khí trên ô tô
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  •  
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  •  
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  •  
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  •  
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành
HỌC KỲ 5
  •  
  • Sinh viên sẽ học được cách lên kế hoạch tổ chức sự kiện và quảng bá sự kiện du lịch bằng nhiều phương tiện truyền thông. Đồng thời, sẽ nắm bắt được tâm lý và hành vi khách hàng để có thể thu hút khách du lịch tham quan sự kiện.
  • Không chỉ vậy, tại kỳ học này, sinh viên đã được học hoàn thiện thêm về tiếng Trung. Do đó, bên cạnh tiếng Anh, sinh viên sẽ thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh
HỌC KỲ 6
  •  
Tại kỳ học này, các bạn sẽ được trau dồi những kiến thức xung quanh lĩnh vực du lịch. Các kiến thức này đều có tính ứng dụng thiết thực do sinh viên theo đuổi ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

  • Các điều luật liên quan đến ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các kỹ năng giao tiếp trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các nền văn hoá trên thế giới
  • Các kỹ năng quản lý
  • Các ứng dụng công nghệ trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  • Định hướng
  • Rèn luyện tập trung
  • Kỹ năng mềm
  • Triết học Mác-Lênin
  • Tiếng Anh 1
  • Maketing cơ bản
  • Giáo dục thể chất
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  • Kinh tế chính trị Mác-lê nin
  • Lịch sử Đảng CSVN · Tiếng Anh 2
  • Kỹ thuật soạn thảo văn bản
  • Chủ nghĩa xã hội khoa học
  • Giáo dục Quốc phòng
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  • Tổng quan du lịch
  • Xác xuất thống kê
  • Tiếng Anh 3
  • Maketing du lịch
  • Cơ sở văn hóa Việt Nam
  • Hành vi người tiêu dùng Du lịch
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  • Tài nguyên du lịch
  • Quản trị nhân lực du lịch
  • Luật du lịch
  • Maketing du lịch
  • Văn hóa và đạo đức trong kinh doanh
  • Tiếng Trung 1
  • Tiếng Trung 2
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành
HỌC KỲ 5
  • Tiếng Trung 3
  • Quản trị nhân lực du lịch
  • Tâm lý và giao tiếp trong kinh doanh du lịch
  • Quản trị kinh doanh lữ hành
  • Du lịch sinh thái
  • Văn hóa du lịch
  • Quản trị sự kiện
  • Thực tập 1
  • Sinh viên sẽ học được cách lên kế hoạch tổ chức sự kiện và quảng bá sự kiện du lịch bằng nhiều phương tiện truyền thông. Đồng thời, sẽ nắm bắt được tâm lý và hành vi khách hàng để có thể thu hút khách du lịch tham quan sự kiện.
  • Không chỉ vậy, tại kỳ học này, sinh viên đã được học hoàn thiện thêm về tiếng Trung. Do đó, bên cạnh tiếng Anh, sinh viên sẽ thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh
HỌC KỲ 6
  • Kinh tế du lịch và lữ hành
  • Nghiệp vụ xây dựng bản thuyết minh
  • Định hướng phát triển du lịch lữ hành
  • Quản trị vận chuyển du lịch
  • Thanh toán quốc tế trong kinh doanh lữ hành
  • Du lịch cộng đồng
  • Thực tập hướng dẫn tua
  • Thực tập 2
Tại kỳ học này, các bạn sẽ được trau dồi những kiến thức xung quanh lĩnh vực du lịch. Các kiến thức này đều có tính ứng dụng thiết thực do sinh viên theo đuổi ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

  • Các điều luật liên quan đến ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các kỹ năng giao tiếp trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các nền văn hoá trên thế giới
  • Các kỹ năng quản lý
  • Các ứng dụng công nghệ trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Block "1849" not found

Block "1870" not found

Rate this post
Đăng ký tư vấn
Zalo
Zalo me
Facebook Messenger