Quản trị kinh doanh

XÉT TUYỂN TC – CĐ – ĐH KHỔI NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC SAU 30 PHÚT

HỌC TRỰC TIẾP – ONLINE – TỪ XA

Block "1828" not found

Block "1875" not found

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  • Chính trị
  • Giáo dục thể chất
  • Tin Học
  • Tiếng Anh
  • Pháp luật
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  • Luật kinh tế
  • Nguyên lý kế toán
  • Kinh tế vi mô
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  • Marketing
  • Soạn thảo văn bản
  • Quản trị học
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Phân tích hoạt động kinh doanh
  • Tiếng Anh chuyên ngành
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  • Thống kê doanh nghiệp
  • Kinh tế thương mại và dịch vụ
  • Quản trị doanh nghiệp
  • Quản trị sản xuất kinh doanh
  • Quản trị lao động tiền lương
  • Quản trị tiêu thụ bán hàng
  • Quản trị chuỗi cung ứng
  • Quản trị văn phòng
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  • Triết học Mác – Lênin
  • Kinh tế chính trị Mác – Lênin
  • Chủ nghĩa xã hội khoa học
  • Tư tưởng Hồ Chí Minh
  • Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
  • Tiếng Anh cơ bản 1
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  • Tiếng Anh cơ bản 2
  • Tiếng Anh cơ bản 3
  • Tin học đại cương
  • Kỹ năng mềm
  • Phương pháp NCKH
  • Kỹ thuật soạn thảo và ban hành văn bản
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  • Toán kinh tế
  • Luật kinh tế
  • Kinh tế vi mô
  • Kinh tế vĩ mô
  • Nguyên lý kế toán
  • Thuế
  • Quản trị học
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  • Marketing căn bản
  • Nguyên lý thống kê kinh tế
  • Tài chính tiền tệ
  • Tiếng Anh chuyên ngành
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quản trị chiến lược
  • Quản trị Marketing
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành
HỌC KỲ 5
  • Quản trị sản xuất
  • Quản trị nhân lực
  • Lập và quản lý dự án đầu tư
  • Quản trị chất lượng
  • Hệ thống thông tin quản lý
  • Quản trị chuỗi cung ứng
  • Sinh viên sẽ học được cách lên kế hoạch tổ chức sự kiện và quảng bá sự kiện du lịch bằng nhiều phương tiện truyền thông. Đồng thời, sẽ nắm bắt được tâm lý và hành vi khách hàng để có thể thu hút khách du lịch tham quan sự kiện.
  • Không chỉ vậy, tại kỳ học này, sinh viên đã được học hoàn thiện thêm về tiếng Trung. Do đó, bên cạnh tiếng Anh, sinh viên sẽ thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh
HỌC KỲ 6
  • Quản trị kinh doanh quốc tế
  • Quản trị thương hiệu
  • Phát triển kỹ năng quản trị
  • Thực tập nghề nghiệp
  • Quản trị tài chính
  • Giao tiếp và lễ tân ngoại giao
Tại kỳ học này, các bạn sẽ được trau dồi những kiến thức xung quanh lĩnh vực du lịch. Các kiến thức này đều có tính ứng dụng thiết thực do sinh viên theo đuổi ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

  • Các điều luật liên quan đến ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các kỹ năng giao tiếp trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các nền văn hoá trên thế giới
  • Các kỹ năng quản lý
  • Các ứng dụng công nghệ trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
HỌC KỲ 7
  • Hành vi người tiêu dùng
  • Nhượng quyền thương mại
  • Định giá tài sản
  • Thương mại điện tử
  • Truyền thông và sự kiện
  • Nghệ thuật lãnh đạo tổ chức
 
HỌC KỲ 8
  • Quản trị bán hàng
  • Phân tích hoạt động kinh doanh
  • Thị trường chứng khoán
  • Thực tập tốt nghiệp
 

Block "1849" not found

Block "1870" not found

Rate this post
Đăng ký tư vấn
Zalo
Zalo me
Facebook Messenger