Tiếng Anh

XÉT TUYỂN TC – CĐ – ĐH KHỔI NGÀNH TIẾNG ANH

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC SAU 30 PHÚT

HỌC TRỰC TIẾP – ONLINE – TỪ XA

Block "1828" not found

Block "1875" not found

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  • Giáo dục quốc phòng – An ninh
  • Chính trị
  • Giáo dục thể chất
  • Tin học
  • Tiếng anh
  • Pháp luật
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  • Chỉnh âm (Pronunciation)
  • Ngữ pháp (Grammar)
  • Nghiệp vụ bán hàng (Tiếng Việt)
  • Nghe (Listening)
  • Nói (Speaking 1)
  • Nghiệp vụ bán hàng (Tiếng Anh) Shopping
  • Nói (Speaking 2 + 3)
  • Viết (Writing 1 + 2)
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  • Tiếng Anh du lịch (English for tourism)
  • Nghiệp vụ giao tiếp văn phòng 1 (Tiếng Anh)
  • Nghiệp vụ giao tiếp văn phòng 2 (Tiếng Anh)
  • Tiếng Anh cho nhà hàng khách sạn (English for restaurant & Hotel)
  • Tiếng Anh cho thư ký văn phòng (English for secretary)
  • Tiếng Anh thương mại
  • Tin học chuyên ngành
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  • Thực tập tốt nghiệp
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  • Chính trị
  • Pháp luật
  • Giáo dục thể chất
  • Giáo dục Quốc phòng-An ninh
  • Tin học
  • Ngoại ngữ
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  • Tâm lý học đại cương
  • Cơ sở văn hoá Việt Nam
  • Dẫn luận ngôn ngữ
  • Tiếng Việt thực hành
  • Kỹ năng tiếng Anh 1
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  • Kỹ năng tiếng Anh 2
  • Kỹ năng tiếng Anh 3
  • Ngữ âm thực hành
  • Thực hành kỹ năng tiếng nâng cao
  • Từ vựng thực hành
  • Ngữ pháp thực hành
  • Giao thoa văn hoá
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  • Giao tiếp trong kinh doanh
  • Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh
  • Tiếng Anh thương mại 1
  • Tiếng Anh thương mại 2
  • Tiếng Anh thư tín thuơng mại
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành
HỌC KỲ 5
  • Lý thuyết dịch
  • Thực hành Phiên dịch thương mại 1
  • Thực hành Biên dịch thương mại 1
  • Thực hành Phiên dịch thương mại 2
  • Thực hành Biên dịch thương mại 2
  • Sinh viên sẽ học được cách lên kế hoạch tổ chức sự kiện và quảng bá sự kiện du lịch bằng nhiều phương tiện truyền thông. Đồng thời, sẽ nắm bắt được tâm lý và hành vi khách hàng để có thể thu hút khách du lịch tham quan sự kiện.
  • Không chỉ vậy, tại kỳ học này, sinh viên đã được học hoàn thiện thêm về tiếng Trung. Do đó, bên cạnh tiếng Anh, sinh viên sẽ thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh
HỌC KỲ 6
  • Thực tập tốt nghiệp
Tại kỳ học này, các bạn sẽ được trau dồi những kiến thức xung quanh lĩnh vực du lịch. Các kiến thức này đều có tính ứng dụng thiết thực do sinh viên theo đuổi ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

  • Các điều luật liên quan đến ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các kỹ năng giao tiếp trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các nền văn hoá trên thế giới
  • Các kỹ năng quản lý
  • Các ứng dụng công nghệ trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

HỌC KỲ

HỌC PHẦN

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

HỌC KỲ 1
  • Triết học Mác – Lênin
  • Kinh tế chính trị Mác – Lênin
  • Chủ nghĩa xã hội khoa học
  • Tư tưởng Hồ Chí Minh
  • Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
  • Pháp Luật đại cương
  • Sinh viên tự tin đọc hiểu giáo trình
  • Sinh viên có tinh thần rèn luyện thể chất, phát triển cá nhân toàn diện.
  • Trau dồi kiến thức về tổng quan thị trường, điểm đến du lịch
  • Hiểu biết kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch · Nhận biết khách hàng tiềm năng của và phân tích hành vi tiêu dùng.
  • Hiểu biết kiến thức cơ sở về giao tiếp đa văn hoá
HỌC KỲ 2
  • Ngoại ngữ 1 (Tiếng Pháp/tiếng Trung Quốc )
  • Ngoại ngữ 2 (Tiếng Pháp/tiếng Trung Quốc )
  • Ngoại ngữ 3 (Tiếng Pháp/tiếng Trung Quốc )
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Tin học căn bản
  • Kỹ năng mềm
  • Cập nhật và tư vấn các điểm đến du lịch.
  • Lập kế hoạch, tổ chức, truyền tải và giải quyết thắc mắc thông tin trong tour
  • Tham gia hoạt động phát triển thương hiệu, xúc tiến du lịch
  • Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị, tổ chức và xúc tiến du lịch.
HỌC KỲ 3
  • Nhập môn ngôn ngữ Anh
  • Tiếng Việt thực hành
  • Dẫn luận ngôn ngữ Anh
  • Phương pháp NCKH
  • Ngôn ngữ học đối chiếu
  • Kỹ năng làm việc nhóm trong các lĩnh vực khác nhau của lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lịch trình chuyến đi và quản lý nhân lực trong kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với du khách nước ngoài.
  • Kỹ năng thuyết trình trước các đoàn lữ hành/ du khách.
HỌC KỲ 4
  • Kỹ năng đọc – viết 1
  • Kỹ năng nghe – nói 1
  • Kỹ năng đọc – viết 2
  • Kỹ năng nghe – nói 2
  • Kỹ năng đọc – viết 3
  • Kỹ năng nghe – nói 3
  • Tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc, quy định và đạo đức nghề nghiệp của người điều hành tour/hướng dẫn viên du lịch.
  • Chủ động lên kế hoạch phát triển cho nghề nghiệp của mình.
  • Luôn cập nhật thông tin trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành
HỌC KỲ 5
  • Kỹ năng đọc – viết 4
  • Kỹ năng nghe – nói 4
  • Kỹ năng đọc – viết 5
  • Kỹ năng nghe – nói 5
  • Ngữ âm – âm vị học tiếng Anh
  • Ngữ pháp Tiếng Anh 1
  • Ngữ pháp Tiếng Anh 2
  • Sinh viên sẽ học được cách lên kế hoạch tổ chức sự kiện và quảng bá sự kiện du lịch bằng nhiều phương tiện truyền thông. Đồng thời, sẽ nắm bắt được tâm lý và hành vi khách hàng để có thể thu hút khách du lịch tham quan sự kiện.
  • Không chỉ vậy, tại kỳ học này, sinh viên đã được học hoàn thiện thêm về tiếng Trung. Do đó, bên cạnh tiếng Anh, sinh viên sẽ thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh
HỌC KỲ 6
  • Giao thoa văn hóa Anh – Mỹ
  • Văn học Anh – Mỹ
  • Lý thuyết dịch
  • Biên dịch cơ bản
  • Tiếng Anh chuyên ngành kinh tế
  • Tiếng Anh chuyên ngành du lịch
Tại kỳ học này, các bạn sẽ được trau dồi những kiến thức xung quanh lĩnh vực du lịch. Các kiến thức này đều có tính ứng dụng thiết thực do sinh viên theo đuổi ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

  • Các điều luật liên quan đến ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các kỹ năng giao tiếp trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
  • Các nền văn hoá trên thế giới
  • Các kỹ năng quản lý
  • Các ứng dụng công nghệ trong ngành quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành
HỌC KỲ 7
  • Biên dịch
  • Phiên dịch
  • Thực hành biên dịch chuyên ngành
  • Thực hành phiên dịch chuyên ngành
  • Phương pháp thuyết trình
 
HỌC KỲ 8
  • Thực tập tốt nghiệp
  • Khóa luận tốt nghiệp
 

Block "1849" not found

Block "1870" not found

Rate this post
Đăng ký tư vấn
Zalo
Zalo me
Facebook Messenger